phượng tường cửu thiên

( Đông Phương Bất Bại Đồng Nhân) Trọng sinh chi Dương Liên Đình.

Văn án :

Dương Liên Đình sống lại ….

So với các kịch bản khác : áy náy , hối hận , lấy Đông Phương , thành trung khuyển , ngược cẳn bã ….

Dương tra tỏ vẻ bản thân không vĩ đại như vậy . ==

Hắn muốn tích tiền , rời khỏi  Hắc Mộc Nhai , lấy lão bà , sinh tử …+.+

Về Phần Đông Phương : Hắn nên là Kiệt Ngạo bất tuân , là một vị thần đứng trên đỉnh núi  nhận người kính trọng , sợ hãi . Không nên vì tình mà tán mệnh , thân  bại danh liệt .

Về Phần Cặn bã : ám giết , giết một người tính một người …

Nha ! Nhưng chính là có một kẻ xuyên việt mà đến tràn đầy tự tin nói : ” Đông Phương ta là ngươi cứu thục cùng chân ái , Dương tra chờ ngược đi !”

Hắn nên làm gì bây giờ >..<

Văn võ vô song  Tuyết y công tử Vệ Thanh Thư pk Ti tiện vô sĩ mặt  dày như tường Dương tra tra .

Ai sẽ là người chiếm được trái tim của Đông Phương mỹ nhân ?

Nvc : Dương Liên Đình , Đông Phương Bất Bại , Vệ Thanh Thư , cùng một số dv khác trong tiếu ngạo giang hồ .

Đạo diễn : Tích lang nhân .

Biên kịch : ta …

Dựa theo nguyên tác trong Tiếu Ngạo Giang Hồ của tác giả Kim Dung.

Action…

Liên : Dương tra là cái quái gì nha ?

Tác giả : cái này …ha ha. Ta chỉ nêu rõ bản tính từng nhân vật thui …z đó .

Liên : =…= vậy tóm lại ngươi theo phe ai ?

Tg : Rối rắm …. rối rắm …Thui np đi nha …^^.

Đpbb *vung tay  *: “…..”Một tú hoa châm bay qua ….

“…” Máu tươi  ba thước ,hai cỗ thi hài …

 

 

Chương 1 : Dương tra sống lại .

Ánh tà dương rọi xuống Hắc Mộc Nhai  , nhuộm đỏ mọi thứ làm cảnh vật trở nên quỷ dị .

Một nam nhân khuôn mặt tuấn tú , thân mình cao to, mặc y phục của hạ nhân đang  ngồi xếp bằng trên tảng đá nhìn cảnh vật vào chiều  Hắc Mộc Nhai ngẩn người .

Hắn không phải ai khác mà chính là Dương Liên Đình , một tên tiểu nhân nho nhỏ , thân phận thấp hèn không thể thấp hèn hơn , thường làm công việc bưng trà rót nước , quét tước  đổ hương… ở Hắc Mộc Nhai.

Ps : Hương : Phân í .

Nhưng hắn hôm nay không hề đi làm việc mà dùng ngày nghỉ duy nhất trong năm của mình chỉ để ngồi đây ngẩn người. Bởi vì , Dương Liên Đình đã không còn là Dương Liên Đình , Dương Liên Đình hôm nay có một bí mật nho nhỏ … À không ý ta là có một bí mật kinh thiên động địa …Không ai ngờ được . =.=

Dương Liên Đình không ngờ  đã chết táng thân dưới đáy Hắc Mộc Nhai , nhưng  khi mở mắt tất cả lại trở lại ban đầu.

Lúc đó bản thân bị Nhậm Ngã Hành , Lệnh Hồ Xung , Hướng Vấn Thiên cùng Nhậm Doanh Doanh bắt trói ép hỏi nơi ở của Đông Phương Bất Bại. Hắn nghĩ kẻ thù của Đông Phương Bất Bại thì để tự Đông Phương Bất Bại giải quyết . Nên đã dẫn bọn họ đến trước mặt y , nghĩ chỉ cần một tú hoa châm sẽ giải quyết được tất cả .

Lại không ngờ được  , Nhâm Doanh Doanh lại đem bản thân bẻ gãy tứ chi , chặt tay móc mắt hành hạ làm rối loạn Đông Phương Bất Bại , y bị Lệnh Hồ Xung một kiếm xuyên tim , hắn thì bị Nhậm Ngã Hành một cước đá xuống Hắc Mộc Nhai , chết không thấy xác.

Đến khi tỉnh lại bản thân trở lại mười năm trước , một Dương Liên Đình với cơ thể khẻo mạnh , tứ chi lành lặn nhưng thân phận thấp hèn , ti tiện kém cỏi.

Dương Liên Đình  lúc tỉnh lúc mê ngồi trên tảng đá một lúc lâu ,những hình ảnh kiếp này cùng kí ức kiếp trước cứ đan xen xuất hiện  , làm tâm thần không tĩnh , đến khi có một trận gió lạnh đánh vào người  hắn  rùng mình tỉnh táo lại . Thấy y phục trên người đã đẫm sương  lạnh buốt ,   thở dài đứng lên đi trở về .

Nhìn cảnh vật xung quanh tối đen , xòe năm ngòn tay chưa chắc thấy ,  Dương Liên Đinh  chỉ phải dựa vào cảm giác để đi tiếp .  Dương Liên Đình bỗng nhiên thấy tương lai của hắn cũng giống như con đường này   tối tăm và mời mịt , không thể nhìn thấy phía trước nhưng lại không thể không đi tiếp .

Dương Liên Đình thật sự không biết bản thân nên làm sao bây giờ . 

Lý tưởng cả đời là dựa vào luồn cúi , nịnh nọt , thủ đoạn để trèo lên thiệt cao , sống cuộc đời sung sướng quyền thế , bị kiếp trước kí ức hung hăng đánh nát . Cái người mà bản thân đắc chí vì đã lừa gạt , áp chế ,hãm hại  được lại  chấp nhận  hi sinh   tôn nghiêm kiêu ngạo thậm chí cả tính mạng để cứu một kẻ  tiện như hắn .

Cái chết của Đông Phương Bất Bại đã đánh nát hết tất cả trong hắn ,  làm tất cả những suy nghĩ âm u của hắn về cuộc đời này xóa sạch sẽ , lần đầu tiên hắn một người lạnh huyết như hắn vì cái chết một người mà khóc , vì một người mà đau  , vì một người mà thương xót…

………pjpj……..

Dương Liên Đình trở về phòng , nhìn những người cùng phòng đã cuộn chăn ngủ , tắt đèn tối om . Hắn khinh thủ khinh cước mở cửa bước vào ,  lầm mò leo lên giường , quần áo tuy ước và lạnh nhưng cũng không dám  đổi sợ gây tiếng động . Chỉ có thể ngồi xếp bằng vận công làm ấm.

Kiếp trước Đông Phương Bất Bại từng cho hắn một cuộn bí tịch ‘ Chí Dương Công’ , là tuyệt thế võ công của Thấn Giáo nhưng vì bản thần đã lớn tuổi khó tập lại trụ cột , chỉ phải  dựa vào không thiếu linh đan diệu dược , cùng một thân nội công của Đông Phương Bất Bại đánh thông kinh mạch , liều mạng luyện tập mới miễn cưỡng luyện võ nhưng cũng chỉ ở dạng bình thường.Vì thế bị nhóm người Lệnh Hồ Xung dễ dàng khống chế gây họa sát thân .

Nay bản thân trọng sinh ở mười sáu tuổi , có thể miễn cường coi là luyện võ kỳ .Nhưng lại chỉ có thể lén lút luyện chút  nội công tăng cường thể lực , không dám học chiêu thức . Vì sợ trong lúc vô tình  bị người phát hiện dẫn đến  họa sát thân.

Dương Liên Đình không biết bản thân nên khóc hay nên cười vì truyện này .

Luyện được không sai biệt lắm , Dương Liên Đình thông thả điều tức  , ngã người xuống giường , nhắm mắt , đem tất cả quăn sau đầu ngủ …

Ngày mai  để ngày mai tiếp tục nghĩ. 

Hết. C1.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

6 bình luận về “( Đông Phương Bất Bại Đồng Nhân) Trọng sinh chi Dương Liên Đình.

Bình luận về bài viết này